Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Xem Phim Bang Dream! Garupa☆Pico - Girls Band Party!☆Pico Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mini anime series featuring the girls from girls band party loạt phim hoạt hình mini giới thiệu các cô gái từ nhóm nhạc nữbang dream garupa☆pico,xem phim bang dream garupa☆pico,download bang dream garupa☆pico,xem online bang dream garupa☆pico hd,xem bang dream garupa☆pico nhanh,tai phim bang dream garupa☆pico,girls band party☆pico,xem phim girls band party☆pico,download girls band party☆pico,xem online girls band party☆pico hd,xem girls band party☆pico nhanh,tai phim girls band party☆pico