Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Túy Hầu Drunken Monkey.Diễn Viên: Ngô Kinh,Shannon Yao,Wing Kin Lau

Túy Hầu Drunken MonkeyViệt Sub Năm: 2002

Ca Thủ là công tử của thương gia họ Trần chốn kinh thành, luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ. Tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai, cường tráng, đam mê luyện võ. Tuấn là người hầu và cũng là ông cậu Ca Thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc. Nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá,Tuấn và Ca Thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng Mã Bình. Vị trưởng môn Chung Vũ Tiêu Cục này từng nổi danh

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Xem Phim Bản Năng Tự Vệ - Born To Defense Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của thế chiến thứ hai bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của jet một người lính trung quốc trẻ tuổi bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing anh đã đánh bại những tên lính mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mìnhbản năng tự vệ,xem phim bản năng tự vệ,download bản năng tự vệ,xem online bản năng tự vệ hd,xem bản năng tự vệ nhanh,tai phim bản năng tự vệ,born to defense,xem phim born to defense,download born to defense,xem online born to defense hd,xem born to defense nhanh,tai phim born to defense,lý liên kiệt,kurt roland petersen,paulo tocha