Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Xem Phim Bán Kính 100 Bước - 100 Feet Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

100 feet bán kính 100 bước là câu chuyện kể về 1 người phụ nữ trẻ sau thời gian thi hành án ở sà lim cô đã giết chồng mình là 1 cảnh sát và bị tòa xử tội ngộ sát cô được giảm án và được đưa về quản thúc tại nhà ngôi nhà của 2 vợ chồng cô trước đây cô phải mang 1 thiết bị điện tử dưới chân để nhằm ko cho phép cô bước ra khỏi nhà và mọi chuyện bắt đầu từ đây…bán kính 100 bước,xem phim bán kính 100 bước,download bán kính 100 bước,xem online bán kính 100 bước hd,xem bán kính 100 bước nhanh,tai phim bán kính 100 bước,100 feet,xem phim 100 feet,download 100 feet,xem online 100 feet hd,xem 100 feet nhanh,tai phim 100 feet,famke janssen,bobby cannavale,ed westwick