Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Xem Phim Bạn Giường - Bed Friend Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uea một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas trong khi king thì ngược lại king và uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của jade họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một mối quan hệ rất khácbạn giường,xem phim bạn giường,download bạn giường,xem online bạn giường hd,xem bạn giường nhanh,tai phim bạn giường,bed friend,xem phim bed friend,download bed friend,xem online bed friend hd,xem bed friend nhanh,tai phim bed friend