Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Xem Phim Bakuon!! - ばくおん!! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái trung học sakura hane khác với những cô gái thùy mị nết na hiền lành chăm chỉ khác sakura hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệtsakura hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máybakuon,xem phim bakuon,download bakuon,xem online bakuon hd,xem bakuon nhanh,tai phim bakuon,ばくおん!!,xem phim ばくおん!!,download ばくおん!!,xem online ばくおん!! hd,xem ばくおん!! nhanh,tai phim ばくおん!!