Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Xem Phim Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mashiro moritaka một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ bỗng đến một hôm người bạn cùng lớp tên takagi akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị nàybakuman season 3,xem phim bakuman season 3,download bakuman season 3,xem online bakuman season 3 hd,xem bakuman season 3 nhanh,tai phim bakuman season 3,bakuman phần 3,xem phim bakuman phần 3,download bakuman phần 3,xem online bakuman phần 3 hd,xem bakuman phần 3 nhanh,tai phim bakuman phần 3