Cấp 16 Level 16

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Xem Phim Bài Ca Con Voi - Elephant Song Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không phim bài ca con voi có sự tham gia của bruce greenwood xavier dolan catherine keenerbài ca con voi,xem phim bài ca con voi,download bài ca con voi,xem online bài ca con voi hd,xem bài ca con voi nhanh,tai phim bài ca con voi,elephant song,xem phim elephant song,download elephant song,xem online elephant song hd,xem elephant song nhanh,tai phim elephant song