Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra Terrestrial.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra TerrestrialViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim kể về sinh vật ngoài trái đất bé nhỏ bị lạc đến Trái đất. Rất may cậu được nhóm bạn trái đất giúp đỡ che giấu mọi tin tức và và giúp E.T chế tạo"điện thoại" để E.T có thế liên lạc với người nhà cách trái đất 3 triệu năm ánh sáng đến đón về.Nhưng khi ý định quay về sắp thành hiện thực thì E.T bị nhiễm bệnh ở trái đất.Bộ phim được đánh giá là kinh điển dành cho mọi lứa tuổi. Hình tượng chiếc xe đạp bay qua ánh sáng mặt trăng, dấu hiệu quen thuộc trong các bộ phim của đạo diễn Steven

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Xem Phim Bạch Vương - The White King Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

djata một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là pickaxe cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đibạch vương,xem phim bạch vương,download bạch vương,xem online bạch vương hd,xem bạch vương nhanh,tai phim bạch vương,the white king,xem phim the white king,download the white king,xem online the white king hd,xem the white king nhanh,tai phim the white king,ólafur darri ólafsson,olivia williams