Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken Ranbu.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken RanbuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt, Nhật Bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sử

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading Cosmos.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading CosmosViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?

Xem Phim Baccano! - バッカーノ! Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những chuyện trong đầu những năm 1930 tại chicago xe lửa xuyên lục địa flying pussyfoot đang bắt đầu cuộc hành trình huyền thoại của nó mà sẽ để lại một vệt máu trên cả nướcbaccano,xem phim baccano,download baccano,xem online baccano hd,xem baccano nhanh,tai phim baccano,バッカーノ!,xem phim バッカーノ!,download バッカーノ!,xem online バッカーノ! hd,xem バッカーノ! nhanh,tai phim バッカーノ!