Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Xem Phim Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trần chân đàm tụng vận đóng một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp” tính cách thẳng thắn là nhân viên bán đồ mỹ phận trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang vương dực trương đan phong đóng từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của trần chânình là vương tiêubậc thầy trang điểm,xem phim bậc thầy trang điểm,download bậc thầy trang điểm,xem online bậc thầy trang điểm hd,xem bậc thầy trang điểm nhanh,tai phim bậc thầy trang điểm,đặc hóa sư,faceoff,xem phim đặc hóa sư,faceoff,download đặc hóa sư,faceoff,xem online đặc hóa sư,faceoff hd,xem đặc hóa sư,faceoff nhanh,tai phim đặc hóa sư,faceoff,đàm tùng vận,trương đan phong,ứng hạo minh