Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Piper Chapman là một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng chưa cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ mười năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như duy trì được quan hệ với anh chồng sắp cưới?

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Xem Phim Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài 4,xem phim bác sĩ thiên tài 4,download bác sĩ thiên tài 4,xem online bác sĩ thiên tài 4 hd,xem bác sĩ thiên tài 4 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 4,the good doctor season 4,xem phim the good doctor season 4,download the good doctor season 4,xem online the good doctor season 4 hd,xem the good doctor season 4 nhanh,tai phim the good doctor season 4