Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Ekin Cheng,Kar Yan Lam,Ying Kwan Lok,Kwok Cheung Tsang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Cậu Bé Bóng Chày The Battery.Diễn Viên: Ekin Cheng,Kar Yan Lam,Ying Kwan Lok,Kwok Cheung Tsang

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Xem Phim Bác Sĩ Tài Ba - Bogowie Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại mỹ tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy có một ca phẫu thuật quan trọng họ đã mời ông trở lại bệnh viện liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhậnbác sĩ tài ba,xem phim bác sĩ tài ba,download bác sĩ tài ba,xem online bác sĩ tài ba hd,xem bác sĩ tài ba nhanh,tai phim bác sĩ tài ba,bogowie,xem phim bogowie,download bogowie,xem online bogowie hd,xem bogowie nhanh,tai phim bogowie