Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Zoe Margaret Colletti,Michael Garza,Gabriel Rush

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại thêm một tác phẩm nhái lại của mel brooks lần này nạn nhân chính là giai thoại về bá tước dracula chính xác là ý tưởng được lấy từ bram stokers dracula với dàn diễn viên mới kịch bản mới đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái như thường lệ người anh giàu có bị tấn công bởi dracula và giáo sư van helsing xuất hiện để cứu nguybá tước ma cà rồng,xem phim bá tước ma cà rồng,download bá tước ma cà rồng,xem online bá tước ma cà rồng hd,xem bá tước ma cà rồng nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng,dracula,dead and loving it,xem phim dracula,dead and loving it,download dracula,dead and loving it,xem online dracula,dead and loving it hd,xem dracula,dead and loving it nhanh,tai phim dracula,dead and loving it,leslie nielsen,mel brooks,peter macnicol,amy yasbeck,lysette anthony,mel brooks