Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Hành Trình Bí Ẩn Breakdown

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Cận Cảnh Close-Up.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Cận Cảnh Close-UpViệt Sub Năm: 1990

mở đầu bằng cảnh một phóng viên cùng hai sĩ quan cảnh sát vội vã đến hiện trường bắt kẻ mạo danh. Tình tiết sau đó hé lộ, kẻ phạm tội chính là một kẻ nghiện phim, Hossain Sabzian, người đã tự nhận mình là đạo diễn Mohsen Makhmalbaf với một người đàn bà trên xe buýt. Người đàn bà trung niên giàu có nhanh chóng tin vào lời anh ta, và đã mời anh ta về nhà

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Xem Phim Bà Trùm - Haseena Parkar Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về cô em gái hơi kém cỏi của một trùm xã hội đen khét tiếngbà trùm,xem phim bà trùm,download bà trùm,xem online bà trùm hd,xem bà trùm nhanh,tai phim bà trùm,haseena parkar,xem phim haseena parkar,download haseena parkar,xem online haseena parkar hd,xem haseena parkar nhanh,tai phim haseena parkar