Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Xem Phim Ba Sắc Màu: Trắng - Three Colors: White Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

karol kết hôn với domininque và chuyển đến paris sống tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu sau khi li dị karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện anh đã trở về ba lan nhưng tỏng lòng không thể quên được dominique bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạchba sắc màu,trắng,xem phim ba sắc màu,trắng,download ba sắc màu,trắng,xem online ba sắc màu,trắng hd,xem ba sắc màu,trắng nhanh,tai phim ba sắc màu,trắng,three colors,white,xem phim three colors,white,download three colors,white,xem online three colors,white hd,xem three colors,white nhanh,tai phim three colors,white,zbigniew zamachowski,julie delpy,janusz gajos