Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World Tour

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World TourThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Xem Phim Ba Quý Ông - The Three Caballeros Việt Sub (1944) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the three caballeros ra ngay sau saludos amigos rất thành công tại các nước mỹ latinh và được gọi là một nửa bức thư tình một nửa thư móc túi với các vai cameo người thật như aurora miranda và carmen molinaba quý ông,xem phim ba quý ông,download ba quý ông,xem online ba quý ông hd,xem ba quý ông nhanh,tai phim ba quý ông,the three caballeros,xem phim the three caballeros,download the three caballeros,xem online the three caballeros hd,xem the three caballeros nhanh,tai phim the three caballeros