Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Soutai Sekai The Relative Worlds.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Xem Phim Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai không xa loài người sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt từ những sinh vật khổng lồ bí ẩn chúng được gọi là huge toàn bộ thế giới đã hợp nhất với nhau chống lại huge và phát triển một thứ vũ khí mới được gọi là charm counter huge armsassault lily,bouquet,xem phim assault lily,bouquet,download assault lily,bouquet,xem online assault lily,bouquet hd,xem assault lily,bouquet nhanh,tai phim assault lily,bouquet,アサルトリリィ bouquet,xem phim アサルトリリィ bouquet,download アサルトリリィ bouquet,xem online アサルトリリィ bouquet hd,xem アサルトリリィ bouquet nhanh,tai phim アサルトリリィ bouquet