7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Mashiro No Oto ましろのおと

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Xem Phim Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season - From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng hajime nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảoarifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season,xem phim arifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season,download arifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season,xem online arifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season hd,xem arifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season nhanh,tai phim arifureta shokugyou de sekai saikyou 2nd season,from common job class to the strongest in the world 2nd season,xem phim from common job class to the strongest in the world 2nd season,download from common job class to the strongest in the world 2nd season,xem online from common job class to the strongest in the world 2nd season hd,xem from common job class to the strongest in the world 2nd season nhanh,tai phim from common job class to the strongest in the world 2nd season