Chuyến Tàu The Train

Chuyến Tàu The TrainViệt Sub Năm: 1964

Năm 1944, một đại tá người Đức hộ tá một chuyến tàu với kho báu nghệ thuật của Pháp để gửi đến Đức. Cuộc chiến nổ ra và phải ngăn chặn nó mà không làm hỏng hàng hóa trên tàu...

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Danny Trejo,Steven Seagal,Ving Rhames

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Danny Trejo,Steven Seagal,Ving Rhames

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Danny Trejo,Steven Seagal,Ving Rhames

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Xem Phim Anh Hùng Chiến Tranh - Europa Europa Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé do thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người đức sau đó cậu ta được đưa vào đức quốc xã như một anh hùng chiến tranhanh hùng chiến tranh,xem phim anh hùng chiến tranh,download anh hùng chiến tranh,xem online anh hùng chiến tranh hd,xem anh hùng chiến tranh nhanh,tai phim anh hùng chiến tranh,europa europa,xem phim europa europa,download europa europa,xem online europa europa hd,xem europa europa nhanh,tai phim europa europa