Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Người Sói Wolverine The Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Famke Janssen,Svetlana Khodchenkova,Will Yun Lee,Rila Fukushima

Người Sói Wolverine The WolverineViệt Sub Năm: 2013

THE WOLVERINE sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn. Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim này.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp sự kiện của phần 1 tống tử hào địch long được thả sau vài năm ngồi tù với điều kiện ông phải điều tra thông tin về long tứ thạch thiên một ông trùm tiền giả bạn cũ của ông cho cảnh sát ban đầu hào từ chối nhưng khi biết kiệt trương quốc vinh em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lờianh hùng bản sắc 2,xem phim anh hùng bản sắc 2,download anh hùng bản sắc 2,xem online anh hùng bản sắc 2 hd,xem anh hùng bản sắc 2 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 2,a better tomorrow 2,xem phim a better tomorrow 2,download a better tomorrow 2,xem online a better tomorrow 2 hd,xem a better tomorrow 2 nhanh,tai phim a better tomorrow 2,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,thạch thiên,dean shek,lung ti,leslie cheung