Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Ingress The Animation Anime Fall

Ingress The Animation Anime FallViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Khi còn nhỏ, Makoto có một sức mạnh kì lạ cho phép cậu đọc được ký ức về thứ mà cậu chạm vào. Ẩn đi sức mạnh không thể kiểm soát của mình, Makoto làm việc trong lực lượng cảnh sát. Một ngày nọ, trong khi điều tra một vụ nổ tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu một chất chưa biết tên là “XM”, Makoto ta thấy một ký ức bí ẩn.

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of Truth

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of TruthViệt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ. Với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất, anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới. Những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển Yamato đến với nền tảng của nó

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Xem Phim Anh Hùng Age - Heroic Age Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ rất lâu trước đây có một bộ tôc mạnh nhất tribe of gold đã kêu gọi các bộ tốc khác cùng bay vào vũ trụ nghe theo lời kêu gọi của họ gồm ba bộ tộc là tribe of silver tribe of bronze và tribe of hero sau đó một bộ tộc cuối cùng là con người cũng bay vào vũ trụ và được gọi là tribe of ironanh hùng age,xem phim anh hùng age,download anh hùng age,xem online anh hùng age hd,xem anh hùng age nhanh,tai phim anh hùng age,heroic age,xem phim heroic age,download heroic age,xem online heroic age hd,xem heroic age nhanh,tai phim heroic age,hiroshi yazaki,yui ishikawa,takashi kondô,kaori shimizu,takashi matsuyama,yukari tamura