Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Tài Xế Taxi Taxi DriverThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Xem Phim Anh Em Nhà Họ Tôn - The Brothers Sun Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi kẻ thù bí ẩn nhắm vào gia đình anh một thành viên trong hội tam hoàng đài bắc tới los angeles để bảo vệ người mẹ kiên cường và cậu em trai ngây thơ của mìnhanh em nhà họ tôn,xem phim anh em nhà họ tôn,download anh em nhà họ tôn,xem online anh em nhà họ tôn hd,xem anh em nhà họ tôn nhanh,tai phim anh em nhà họ tôn,the brothers sun,xem phim the brothers sun,download the brothers sun,xem online the brothers sun hd,xem the brothers sun nhanh,tai phim the brothers sun