Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Xem Phim Anh Bạn Gia Sư 2 - My Tutor Friend Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèoanh bạn gia sư 2,xem phim anh bạn gia sư 2,download anh bạn gia sư 2,xem online anh bạn gia sư 2 hd,xem anh bạn gia sư 2 nhanh,tai phim anh bạn gia sư 2,my tutor friend,xem phim my tutor friend,download my tutor friend,xem online my tutor friend hd,xem my tutor friend nhanh,tai phim my tutor friend,ha,neul kim,sang,woo kwon,il,seob baek