Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The Edge.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The EdgeViệt Sub Năm: 2018

Tay cờ bạc nhiều mánh khóe Michael tập hợp một biêt đội với siêu năng lực khác nhau để đánh cược một ván bài để đời ở casino nhưng lại chạm trán phải Gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm. Liệu họ có thành công trong canh bạc này? Và sự thật đằng sau đó là gì? Hãy cùng theo dõi những pha lừa đảo vô cùng gay cấn trong cuộc so tài này.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Xem Phim Ame-Iro Cocoa In Hawaii - 雨色ココア In Hawaii Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hiro shimono một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫnđược trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phảiame,iro cocoa in hawaii,xem phim ame,iro cocoa in hawaii,download ame,iro cocoa in hawaii,xem online ame,iro cocoa in hawaii hd,xem ame,iro cocoa in hawaii nhanh,tai phim ame,iro cocoa in hawaii,雨色ココア in hawaii,xem phim 雨色ココア in hawaii,download 雨色ココア in hawaii,xem online 雨色ココア in hawaii hd,xem 雨色ココア in hawaii nhanh,tai phim 雨色ココア in hawaii