Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Lucy Hale,Freddie Stroma,Missi Pyle

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Lucy Hale,Freddie Stroma,Missi Pyle

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Xem Phim Amanda Của Tôi - My Amanda Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyênamanda của tôi,xem phim amanda của tôi,download amanda của tôi,xem online amanda của tôi hd,xem amanda của tôi nhanh,tai phim amanda của tôi,my amanda,xem phim my amanda,download my amanda,xem online my amanda hd,xem my amanda nhanh,tai phim my amanda