Mr Brain Bộ Óc Siêu Phàm

Mr Brain Bộ Óc Siêu PhàmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Một anh chàng trai bao có tên Ryusuke Tsukumo, vốn nổi tiếng vì đẹp chai (anh, à nhầm bác Kimura đóng mà). Sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp (Hirosue Ryoko – Sachi của Triangle đó) bị gẫy gót giầy, anh bị tai nạn trên đường về nhà (khổ, đời là thế đấy ). Nhưng trong cái rủi có cái may, anh bị (hay được nhỉ) đưa vào bệnh viện phẫu thuật não

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Xem Phim Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những sự kiện trong voice 2 kể về cuộc đời của những nhân viên trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 khi họ chống lại một tổ chức quốc tế xấu xa có liên quan tới dark webâm thanh tội phạm 3,xem phim âm thanh tội phạm 3,download âm thanh tội phạm 3,xem online âm thanh tội phạm 3 hd,xem âm thanh tội phạm 3 nhanh,tai phim âm thanh tội phạm 3,voice 3,xem phim voice 3,download voice 3,xem online voice 3 hd,xem voice 3 nhanh,tai phim voice 3,lee ha na,lee jin wook,kwon yool,son eun seo