Truy Lùng Manhunt

Truy Lùng ManhuntViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/7)

Câu chuyện này đưa chúng ta vào cuộc truy lùng căng thẳng của John Wilkes Booth sau vụ ám sát Abraham Lincoln, trong bối cảnh đất nước đang chịu đựng những thách thức nghiêm trọng.

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Âm Hồn Phần 1 - The Fades Season 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a teenage boy named paul is haunted by apocalyptic dreams that nobody can explain as if that werent terrifying enough he begins to see spirits of the dead known as the fades all around himâm hồn phần 1,xem phim âm hồn phần 1,download âm hồn phần 1,xem online âm hồn phần 1 hd,xem âm hồn phần 1 nhanh,tai phim âm hồn phần 1,the fades season 1,xem phim the fades season 1,download the fades season 1,xem online the fades season 1 hd,xem the fades season 1 nhanh,tai phim the fades season 1,lily loveless,daniel kaluuya,iain de caestecker