Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Xem Phim Alice In Wonderland - Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên Việt Sub (1951) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice in wonderland is a 1951 british american animated musical fantasy comedy adventure film produced by walt disney productions and based primarily on lewis carrolls alices adventures in wonderland with several additional elements from through the looking glass the 13th in the walt disney animated classics series the film was released in new york city and london on july 26 1951alice in wonderland,xem phim alice in wonderland,download alice in wonderland,xem online alice in wonderland hd,xem alice in wonderland nhanh,tai phim alice in wonderland,alice ở xứ sở thần tiên,xem phim alice ở xứ sở thần tiên,download alice ở xứ sở thần tiên,xem online alice ở xứ sở thần tiên hd,xem alice ở xứ sở thần tiên nhanh,tai phim alice ở xứ sở thần tiên