Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Xem Phim Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác valak và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí sfxác quỷ ma sơ 2,xem phim ác quỷ ma sơ 2,download ác quỷ ma sơ 2,xem online ác quỷ ma sơ 2 hd,xem ác quỷ ma sơ 2 nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ 2,the nun ii,xem phim the nun ii,download the nun ii,xem online the nun ii hd,xem the nun ii nhanh,tai phim the nun ii