Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Xem Phim Aa! Megami Sama - Ah! My Goddess Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morisato keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn như ở clb tình yêu đời sống hàng ngày rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậuvà định mệnh của cậu đã thay đổi từ đóaa megami sama,xem phim aa megami sama,download aa megami sama,xem online aa megami sama hd,xem aa megami sama nhanh,tai phim aa megami sama,ah my goddess,xem phim ah my goddess,download ah my goddess,xem online ah my goddess hd,xem ah my goddess nhanh,tai phim ah my goddess