Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Xem Phim A Professional Gun - Il Mercenario Việt Sub (1968) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên xã hội mexico vào những năm 1910 paco là một anh công nhân bình thường như những anh công nhân khác đang làm việc cho các tướng lĩnh quân đội mexico thời bấy giờ anh không giỏi đấu súng đánh nhau hay tài năng thao lược nhưng anh không chịu khuất phục biết đứng lên cùng những người anh em để làm cách mạng… song hành với sự thành công của cuộc cách mạng là tên lính đánh thuê người ba lan một con người luôn coi tiền là trên hếta professional gun,xem phim a professional gun,download a professional gun,xem online a professional gun hd,xem a professional gun nhanh,tai phim a professional gun,il mercenario,xem phim il mercenario,download il mercenario,xem online il mercenario hd,xem il mercenario nhanh,tai phim il mercenario,ranco nero,jack palance,tony musante,giovanna ralli,eduardo fajardo,lorenzo robledo