Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Xem Phim A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cher một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử trong năm cuối đại học anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát ở đó anh ta thu hút được ý định của ông chủ gun người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ khiến cher bối rối về ý định thực sự của anh taa boss and a babe,xem phim a boss and a babe,download a boss and a babe,xem online a boss and a babe hd,xem a boss and a babe nhanh,tai phim a boss and a babe,cho ka che khu kan,xem phim cho ka che khu kan,download cho ka che khu kan,xem online cho ka che khu kan hd,xem cho ka che khu kan nhanh,tai phim cho ka che khu kan