Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Sếp Mới In Good Company.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Xem Phim 30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 minutes or less 2011 xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười 30 minutes or less sẽ làm hài lòng người hâm mộ30 phút hoặc ít hơn,xem phim 30 phút hoặc ít hơn,download 30 phút hoặc ít hơn,xem online 30 phút hoặc ít hơn hd,xem 30 phút hoặc ít hơn nhanh,tai phim 30 phút hoặc ít hơn,30 minutes or less,xem phim 30 minutes or less,download 30 minutes or less,xem online 30 minutes or less hd,xem 30 minutes or less nhanh,tai phim 30 minutes or less,jesse eisenberg,danny mcbride,nick swardson