Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Xem Phim 2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất - Will Doomsday Become True? Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim năm đại họa tựa gốc tiếng anh 2012 là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn roland emmerich với sự tham gia của các diễn viên roland emmerich harald kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như john cusack thandie newton chiwetel ejiofor vào năm 20092012 năm đại họa của trái đất,xem phim 2012 năm đại họa của trái đất,download 2012 năm đại họa của trái đất,xem online 2012 năm đại họa của trái đất hd,xem 2012 năm đại họa của trái đất nhanh,tai phim 2012 năm đại họa của trái đất,will doomsday become true,xem phim will doomsday become true,download will doomsday become true,xem online will doomsday become true hd,xem will doomsday become true nhanh,tai phim will doomsday become true,roland emmerich,harald kloser