Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)RSS Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)
Ông Trùm Pablo - Loving Pablo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).
Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Kẻ Bắt Cóc Kidnap

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Unknown2020-07-02 07:11:41

Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng pablo escobar người colombia trong khoảng thời gian 1983 1987 với tiêu điểm là mối tình của ông với mc truyền hình nổi tiếng – virginia vallejo penélope cruzông trùm pablo,xem phim ông trùm pablo,download ông trùm pablo,xem online ông trùm pablo hd,xem ông trùm pablo nhanh,tai phim ông trùm pablo,loving pablo,xem phim loving pablo,download loving pablo,xem online loving pablo hd,xem loving pablo nhanh,tai phim loving pablo