Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)RSS Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)
Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan
Diễn viên: Christina Ricci, Justin Timberlake, Samuel L Jackson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.
Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Unknown2020-07-01 11:02:18

Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)

họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ còn cô gái da trắng rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họông lão tốt bụng,xem phim ông lão tốt bụng,download ông lão tốt bụng,xem online ông lão tốt bụng hd,xem ông lão tốt bụng nhanh,tai phim ông lão tốt bụng,black snake moan,xem phim black snake moan,download black snake moan,xem online black snake moan hd,xem black snake moan nhanh,tai phim black snake moan,christina ricci,justin timberlake,samuel l jackson