Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)RSS Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)
Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.
Nghị Sĩ Weiner

Nghị Sĩ WeinerViệt Sub Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Unknown2017-02-24 05:50:18

Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)

cuộc sống bình lặng của lee chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình joe đã qua đời trở về quê nhà lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ biển cả là tình yêu của lee nhưng bờ biển manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anhbờ biển manchester,xem phim bờ biển manchester,download bờ biển manchester,xem online bờ biển manchester hd,xem bờ biển manchester nhanh,tai phim bờ biển manchester,manchester by the sea,xem phim manchester by the sea,download manchester by the sea,xem online manchester by the sea hd,xem manchester by the sea nhanh,tai phim manchester by the sea