Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)RSS Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)
Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.
Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To Love.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Đậu Kiêu,Dương Hựu Ninh,Tống Y Nhân,Vu Ba

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To LoveThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù).Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù)Việt Sub Năm: 2015

Tham gia vào Sea Fog 2014, Park Yoo Chun sẽ hóa thân thành thủy thủ Dong Shik – người làm việc dưới trướng vị thuyền trưởng do nam diễn viên Kim Yoon Suk thể hiện. Dong Shik là một chàng trai mạnh mẽ và can đảm. Trong hành trình chinh phục đại dương, anh sẽ cùng các đồng đội của mình vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Dạ Quỷ Rampant.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Unknown2020-09-25 14:29:04

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)

phượng hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian được phong làm trục nguyệt công chúa khi dực quốc và nam du quốc giao tranh để hoà hoãn cuộc chiến trục nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình cùng xem thử tiểu phượng hoàng làm thế nào để biến nguy thành an giành được trái tim của thái tửôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,download ôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem online ôi trời thái tử điện hạ của tôi hd,xem ôi trời thái tử điện hạ của tôi nhanh,tai phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,oh my prince,xem phim oh my prince,download oh my prince,xem online oh my prince hd,xem oh my prince nhanh,tai phim oh my prince