Dục Hỏa Mẫu Đan - Burning Peony Việt Sub (2022)RSS Dục Hỏa Mẫu Đan - Burning Peony Việt Sub (2022)
Dục Hỏa Mẫu Đan - Burning Peony
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.
Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Unknown2023-03-12 20:57:54

Dục Hỏa Mẫu Đan - Burning Peony Việt Sub (2022)

đỉnh núi côn lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật hoa vương của tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại bách hoa yến dẫn ra mọi chuyện hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật hút mệnh để trường thọ mẫu đơn chìm trong biển lửa thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện nàydục hỏa mẫu đan,xem phim dục hỏa mẫu đan,download dục hỏa mẫu đan,xem online dục hỏa mẫu đan hd,xem dục hỏa mẫu đan nhanh,tai phim dục hỏa mẫu đan,burning peony,xem phim burning peony,download burning peony,xem online burning peony hd,xem burning peony nhanh,tai phim burning peony