Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (2021)RSS Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (2021)
Oh! Master - Oh My Ladylord
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oh Master xoay quanh Oh Joo In (Nana thủ vai) một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn, còn Han Bi Soo (Lee Min Ki đảm nhận) một biên kịch phim kinh dị số một của Hàn Quốc
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Đội Bóng Chày Dream Stove League.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Đội Bóng Chày Dream Stove LeagueThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

người quản lý mới của đội bóng chày Dreams, một đội bóng chày nhỏ đang vật lộn xoay sở ở cuối bảng xếp hạng. Anh đến và hợp tác với nữ quản lý trung thành và nhiệt huyết của Dreams là Lee Se Young (Park Eun Bin) để cùng nhau thay đổi vận mệnh của đội bóng.

Unknown2021-05-16 17:46:50

Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (2021)

oh master xoay quanh oh joo in nana thủ vai một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn còn han bi soo lee min ki đảm nhận một biên kịch phim kinh dị số một của hàn quốcoh master,xem phim oh master,download oh master,xem online oh master hd,xem oh master nhanh,tai phim oh master,oh my ladylord,xem phim oh my ladylord,download oh my ladylord,xem online oh my ladylord hd,xem oh my ladylord nhanh,tai phim oh my ladylord