Ổ Phục Kích - The Nest Việt Sub (2002)RSS Ổ Phục Kích - The Nest Việt Sub (2002)
Ổ Phục Kích - The Nest
Diễn viên: Samy Naceri, Benoît Magimel, Nadia Farès
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.
Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Trong Bóng Tối In Darkness.Diễn Viên: Ed Skrein,Natalie Dormer,Emily Ratajkowski

Trong Bóng Tối In DarknessThuyết Minh Năm: 2018

Một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô, điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của London.​

Rắn Độc Trên Không Snakes On A Plane.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Nathan Phillips,Benjamin Mckenzie,Julianna Margulies

Rắn Độc Trên Không Snakes On A PlaneViệt Sub Năm: 2006

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.

Unknown2019-07-06 17:41:03

Ổ Phục Kích - The Nest Việt Sub (2002)

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa đã mai phục từ trướcổ phục kích,xem phim ổ phục kích,download ổ phục kích,xem online ổ phục kích hd,xem ổ phục kích nhanh,tai phim ổ phục kích,the nest,xem phim the nest,download the nest,xem online the nest hd,xem the nest nhanh,tai phim the nest,samy naceri,benoît magimel,nadia farès