Trong Bóng Tối - In Darkness Thuyết Minh (2018)RSS Trong Bóng Tối - In Darkness Thuyết Minh (2018)
Trong Bóng Tối - In Darkness
Diễn viên: Ed Skrein, Natalie Dormer, Emily Ratajkowski
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô, điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của London.​
Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Unknown2018-09-02 05:00:28

Trong Bóng Tối - In Darkness Thuyết Minh (2018)

một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của london​trong bóng tối,xem phim trong bóng tối,download trong bóng tối,xem online trong bóng tối hd,xem trong bóng tối nhanh,tai phim trong bóng tối,in darkness,xem phim in darkness,download in darkness,xem online in darkness hd,xem in darkness nhanh,tai phim in darkness,ed skrein,natalie dormer,emily ratajkowski