Nyanko Days - にゃんこデイズ Việt Sub (2017)RSS Nyanko Days - にゃんこデイズ Việt Sub (2017)
Nyanko Days - にゃんこデイズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomoko là một cô gái nhút nhát đến từ trường về nhà và được chào đón bởi ba con mèo (nhân cách) của cô, Ma, Ro, và Shi.
Ghiblies Giburiizu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Unknown2017-03-28 02:16:40

Nyanko Days - にゃんこデイズ Việt Sub (2017)

tomoko là một cô gái nhút nhát đến từ trường về nhà và được chào đón bởi ba con mèo nhân cách của cô ma ro và shinyanko days,xem phim nyanko days,download nyanko days,xem online nyanko days hd,xem nyanko days nhanh,tai phim nyanko days,にゃんこデイズ,xem phim にゃんこデイズ,download にゃんこデイズ,xem online にゃんこデイズ hd,xem にゃんこデイズ nhanh,tai phim にゃんこデイズ