Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)RSS Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)
Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series sẽ miêu tả sinh viên đại học khi họ chuẩn bị và tham gia vào một giải đấu RoboMasters. The series will depict college students as they prepare and participate in a RoboMasters tournament.
Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Unknown2021-07-28 14:38:22

Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017)

series sẽ miêu tả sinh viên đại học khi họ chuẩn bị và tham gia vào một giải đấu robomasters the series will depict college students as they prepare and participate in a robomasters tournamentrobomasters the animated series,xem phim robomasters the animated series,download robomasters the animated series,xem online robomasters the animated series hd,xem robomasters the animated series nhanh,tai phim robomasters the animated series,giải đấu robomasters,xem phim giải đấu robomasters,download giải đấu robomasters,xem online giải đấu robomasters hd,xem giải đấu robomasters nhanh,tai phim giải đấu robomasters