Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)RSS Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)
Informa - インフォーマ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phóng viên báo lá cải đang gặp khó khăn. Một người cung cấp thông tin ồn ào, quảng giao và từng là Yakuza. Họ hợp tức để viết bài báo về một loạt án mạng kinh hoàng.
Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao Tốc

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao TốcViệt Sub Năm: 2007 (Tập 32/32)

Các viên đá thần kì có một sức mạnh phi thường ,tên là Corona Aurora , mà bất cứ lũ Evil nào cũng luôn thèm khát có được. Hai thế lực Evil có khét tiếng nhất chính là nhóm của hai anh em nhà Flurious và Moltor,bọn chúng luôn tìm các bảo vật trên thế giới đế gia tăng thêm sức mạnh của chúng.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Unknown2023-03-18 18:40:15

Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)

một phóng viên báo lá cải đang gặp khó khăn một người cung cấp thông tin ồn ào quảng giao và từng là yakuza họ hợp tức để viết bài báo về một loạt án mạng kinh hoànginforma,xem phim informa,download informa,xem online informa hd,xem informa nhanh,tai phim informa,インフォーマ,xem phim インフォーマ,download インフォーマ,xem online インフォーマ hd,xem インフォーマ nhanh,tai phim インフォーマ