Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)RSS Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)
Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet
Diễn viên: Hannah Cagwin, Aeona Cruz, Liv Bagley, Shylee Sagle
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.
Kamen Rider W Returns Accel The Movie

Kamen Rider W Returns Accel The MovieViệt Sub Năm: 2011

Sự quay trở lại của Kamen Rider W - Đặc biệt là Kamen Rider Accel Có một nhóm tội phạm chuyên nghiệp gồm "chân", "tay", "miệng",... ( biệt danh thui! ). 2 người trong nhóm đã chết và vào đúng lúc đó Terui Ryu cũng có mặt để tiêu diệt tay sai của Dopant Commander. Anh vô tình bị nghi ngờ là thủ phạm giết 2 người đó và càng thêm rắc rối khi anh đi cùng với 1 người trong nhóm_Katsuragi Aoi. Vợ anh là Akiko nổi ghen và

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The Movie

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The MovieViệt Sub Năm: 2009

Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn Toàn

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn ToànThuyết Minh Năm: 2013

khi các thành viên trong đội siêu nhân đang phải đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, nam Pteranodon Yummy, Kamen Rider đôi nhận được viện trợ từ Ryu Terui, người bị buộc phải chiến đấu như mình do cô dâu được mình Akiko Narumi lấy mình Accel Memory và Accel Driver.

Unknown2020-09-03 17:58:09

Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)

cái chết bí ẩn của cô bé jonbenet ramsey nữ hoàng sắc đẹp nhí hoa kỳ 6 tuổi vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới trong hơn 15 tháng những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà colorado của ramsey họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạngnữ hoàng sắc đẹp,xem phim nữ hoàng sắc đẹp,download nữ hoàng sắc đẹp,xem online nữ hoàng sắc đẹp hd,xem nữ hoàng sắc đẹp nhanh,tai phim nữ hoàng sắc đẹp,casting jonbenet,xem phim casting jonbenet,download casting jonbenet,xem online casting jonbenet hd,xem casting jonbenet nhanh,tai phim casting jonbenet,hannah cagwin,aeona cruz,liv bagley,shylee sagle