Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)RSS Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)
Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.
Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Unknown2020-05-09 06:34:23

Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)

yuki tsubasa honda là học sinh năm 2 của một trường cấp 3 trong kì nghỉ hè yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tịnight’s tightrope,xem phim night’s tightrope,download night’s tightrope,xem online night’s tightrope hd,xem night’s tightrope nhanh,tai phim night’s tightrope,thiếu nữ,shoujo,xem phim thiếu nữ,shoujo,download thiếu nữ,shoujo,xem online thiếu nữ,shoujo hd,xem thiếu nữ,shoujo nhanh,tai phim thiếu nữ,shoujo