Những Sinh Vật Kì Lạ Nhất Thế Giới - Worlds Weirdest Việt Sub (2012)RSS Những Sinh Vật Kì Lạ Nhất Thế Giới - Worlds Weirdest Việt Sub (2012)
Những Sinh Vật Kì Lạ Nhất Thế Giới - Worlds Weirdest
Diễn viên: Carin Bondar, Thomas Dalby, Gabriel Koura
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Behold the weapons - some brilliant, some far-fetched, and some so bizarre that they never made it off the drawing board - that paved the way for future successes in weapons development.
Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Hiyokko ひよっこ

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Unknown2016-11-09 02:49:11

Những Sinh Vật Kì Lạ Nhất Thế Giới - Worlds Weirdest Việt Sub (2012)

behold the weapons some brilliant some far fetched and some so bizarre that they never made it off the drawing board that paved the way for future successes in weapons developmentnhững sinh vật kì lạ nhất thế giới,xem phim những sinh vật kì lạ nhất thế giới,download những sinh vật kì lạ nhất thế giới,xem online những sinh vật kì lạ nhất thế giới hd,xem những sinh vật kì lạ nhất thế giới nhanh,tai phim những sinh vật kì lạ nhất thế giới,worlds weirdest,xem phim worlds weirdest,download worlds weirdest,xem online worlds weirdest hd,xem worlds weirdest nhanh,tai phim worlds weirdest,carin bondar,thomas dalby,gabriel koura