Hiyokko - ひよっこ Việt Sub (2017)RSS Hiyokko - ひよっこ Việt Sub (2017)
Hiyokko - ひよっこ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/156)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.
Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Unknown2017-09-24 09:45:44

Hiyokko - ひよっこ Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội olympic yatabe mineko kasumi arimura sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh ibaraki trong một gia đình nông dânhiyokko,xem phim hiyokko,download hiyokko,xem online hiyokko hd,xem hiyokko nhanh,tai phim hiyokko,ひよっこ,xem phim ひよっこ,download ひよっこ,xem online ひよっこ hd,xem ひよっこ nhanh,tai phim ひよっこ