Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)RSS Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)
Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về Jwa Yoon Yi (Baek Jin Hee) luôn sống với thái độ thụ động. Cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời. Nam Chi Won (Daniel Choi) là giám đốc Công ty HB, nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệ.
Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Unknown2020-10-24 14:49:23

Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)

phim nói về jwa yoon yi baek jin hee luôn sống với thái độ thụ động cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời nam chi won daniel choi là giám đốc công ty hb nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệnhững kẻ tung hứng,xem phim những kẻ tung hứng,download những kẻ tung hứng,xem online những kẻ tung hứng hd,xem những kẻ tung hứng nhanh,tai phim những kẻ tung hứng,jugglers,xem phim jugglers,download jugglers,xem online jugglers hd,xem jugglers nhanh,tai phim jugglers